องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ ประกอบด้วย 1 ตัวบ่งชี้ มรสน.

ตัวบ่งชี้ที่ 5.4  การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการทำงาน

รายการหลักฐาน
5.4-1-01  แนวนโยบายสภามหาวิทยาลัย ข้อ 2.3 งานจัดการศึกษา (จัดการศึกษาตาม ความต้องการทั้งระดับท้องถิ่นและระดับประเทศตามแนวคิด Demand Create Supply) (3) Work Integrated Learning (WIL)
5.4-1-02  จุดเน้นของสภามหาวิทยาลัยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  ข้อ 3.1 ด้านการจัดการศึกษา (1) “ร่วมมือกับองค์กรในท้องถิ่นทั้งภาครัฐและเอกชนในการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน (Work Integrated Learning) เพื่อให้นักศึกษามีประสบการณ์ในสาขาวิชาชีพ ของตนเอง”
5.4-1-03  นโยบายอธิการบดีและทีมงานในการพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร พ.ศ. 2561 – 2564 ข้อ 1 ด้านการผลิตบัณฑิต  ข้อ 1.1 การพัฒนานักศึกษา ข้อ 1.1.2 “ส่งเสริมการบูรณาการเรียนรู้กับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL)”
5.4-1-04  คำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่ 470/2561 เรื่อง แต่งตั้งผู้ช่วยอธิการบดี
5.4-1-05  คำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่ 693/2562 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการการจัดการเรียนรู้ (เพิ่มเติม)
5.4-1-06  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ว่าด้วย การจัดระบบสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน พ.ศ. 2564
5.4-1-07  คำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่ 370/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานศูนย์สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน
5.4-1-08  รายงานสรุปงบประมาณจำแนกตามจุดเน้นของสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
5.4-1-09  บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาฝีมือแรงงานและส่งเสริมวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนครกับสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสกลนคร
5.4-1-10  แผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการทำงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ปีการศึกษา 2563
5.1-4-11  ภาพกิจกรรมเข้าร่วมอบรมหลักสูตร “คณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (COOPERATIVE AND WORK-INTEGRATED EDUCATION : CWIE)”
5.4-2-01  สาระสำคัญในการนำเสนอร่างหลักสูตร (ใหม่)/(ปรับปรุง) ต่อ กว.ช. สภาวิชาการและสภามหาวิทยาลัย
5.4-2-02  คำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่ 1137/2563 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองหลักสูตรสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน
5.4-2-03  แบบรายงานรูปแบบหลักสูตรสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (COOPERATIVE AND WORK-INTEGRATED EDUCATION : CWIE) เพื่อเสนอต่อ กว.ช.
5.4-2-04  รายงานผลการดำเนินงานโครงการ การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การออกแบบหลักสูตรฐานสมรรถนะด้วยการจัดการศึกษาแบบบูรณาการกับการทำงานในบริบทมหาวิทยาลัยเชิงพื้นที่  ภายใต้โครงการบูรณาการเรียนรู้กับการทำงาน Work Integrated Learning : WIL ประจำปีงบประมาณ 2563 วันที่ 27 สิงหาคม 2563
5.4-2-05  หนังสือตอบรับจากสมาคมสหกิจศึกษาไทย เรื่อง การจัดอบรมหลักสูตร “คณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (COOPERATIVE AND WORK-INTEGRATED EDUCATION : CWIE) ”
5.4-2-06  ภาพกิจกรรมเข้าร่วมอบรมหลักสูตร “คณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (COOPERATIVE AND WORK-INTEGRATED EDUCATION : CWIE)”
5.4-2-07  แบบตอบรับส่งผลงานสหกิจศึกษาการประกวดและนำเสนอผลงานด้านสหกิจศึกษา ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563, ปี 2564 เครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
5.4-2-08  ตัวอย่างโครงการส่งเข้าร่วมประกวดผลงานด้านสหกิจศึกษา
5.4-2-09  ภาพการรับรางวัลการประกวดและนำเสนอผลงานด้านสหกิจศึกษา ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563, ปี 2564 ระดับเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
5.4-2-10 เกียรติบัตรนักศึกษาที่ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานด้านสหกิจศึกษา ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563, ปี 2564 เครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
5.4-3-01  รายงานแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการทำงานมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
5.4-3-02  ตัวอย่างใบรับรองผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร “คณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน รุ่นที่ 1 ในระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2564
5.4-4-01  หนังสือที่ อว 0621.11/203 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2563 เรื่อง ขออนุญาตเข้าศึกษาดูงาน ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาบูรณาการกับการทำงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ในระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
5.4-4-02  ภาพประกอบการเข้าศึกษาดูงาน ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาบูรณาการกับการทำงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ในระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563